Top Ad unit 728 × 90

Xem nhanh :

randomposts

Sự khác biệt corset và đai siết eo 4D

ĐAI SIẾT EO 4D VÀ CORSET đều là sản phẩm thời trang thời thượng, tạo vóc dáng đường cong quyến rũ dành cho phụ nữ hiện đại.Tuy nhiên ,cơ chế thì giống nhau nhưng chức năng hoàn toàn lại khác biệt hoàn toàn. Mời bạn tìm hiểu thêm dưới đây

Sự khác biệt corset và đai siết 4d

CORSET LÀ GÌ :Corset là một dạng nội y dành cho phái đẹp với cấu trúc chắc chắn dùng để định hình eo và vóc dáng cơ thể. Nói cách khác, nếu bạn muốn sở hữu một thân hình “vòng keo con kiến”, thì corset chính là lựa chọn hoàn hảo.

Corset giúp bó chặt eo, dồn phần mỡ thừa lên ngực và xuống hông, giúp phần eo thon gọn hơn đồng thời đẩy ngực và hông to hơn, cho thân hình quyến rũ hơn.

Nhiều người thường hay nhầm lẫn về khái niệm corset, corset chuẩn là loại corset có khung xương chắc, với phần khuy (nút) ở phía trước bụng và dây siết ở sau lung. Vì vậy, những loại sản phẩm có tính chất co giãn hoặc chỉ có móc cài, không có khung thép định hình,… thì không phải là corset chuẩn và không hề có khả năng định hình.

ĐAI SIẾT EO 4D: Với tác động 4 chiều chú trọng lên phần thắt eo,sẻ thắt eo siêu nhỏ, chuyên giảm mở,chứ không tác động đến các phần khác. Tuy nhiên đai thắt eo mới mang lần đầu tiên sẻ dễ chịu hơn corest rất nhiều

Với sự khác biệt giữa Coret và Đai siết 4D : sản phẩm nào cũng hoàn hảo và chất lượng,Tùy theo nhu cầu mà chị em sẻ có lựa chọn phù hợp hơn khi nội trợ,đi làm diệc, hay đi chơi, điều gây ấn tượng cực mạnh với vóc dáng hoàn hảo.

CORSET BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Đại Lộ Bình Dương,TP.Thủ Dầu Một,Tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 0938 158 503
Facebook: Corset binh duong
Website: corsetbinhduong.blogspot.com
Sự khác biệt corset và đai siết eo 4D Reviewed by Latex Corset Bình Dương on 10:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

PHẢN HỒI

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.