Top Ad unit 728 × 90

Xem nhanh :

randomposts

Kết cấu của một corsset chuẩn chất lượng châu âu

Két cấu của một Corset chuẩn thường có dạng khuy gài ở phía trước bụng và phần dây siết ở sau lung. Khuy gài ở đây là khuy gài bằng kim loại, giúp cố định corset chứ không phải dạng móc cài như ở áo ngực hay một số loại corset Trung Quốc thường thấy trên thị trường.

Phần dây siết ở phía sau corset định hình thường có 4 dây, 2 dây phía trên giúp định hình ngực và eo trên, 2 dây dưới giúp định hình phần hông và eo dưới.

Một số loại corset chỉ có 2 dây, loại này sẽ khó sử dụng và khó có khả năng điều chỉnh eo vì vùng tập trung mỡ thừa của từng người không giống nhau.

Hầu hết các loại corset thường có 2 lớp, lớp vải lót bên trong có chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và không co giãn giúp định hình eo, lớp vải bên ngoài thường được lựa chọn các chất liệu vải đẹp nhằm mục đích thời trang.

Một corset chuẩn thường có khung bằng thép non, xoắn xương cá, với số lượng bằng nhau và nằm đối xứng nhau ở hai phía của corset. Các khung xương này được thiết kế đảm bảo định hình và tránh các khu vực nhạy cảm của cơ thể.

Kết cấu corset chuẩn sẻ có khung xương bằng thép non xoắn xương cá phải vừa đảm bảo độ cứng phù hợp vừa đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Điều này chỉ có ở các loại corset cao cấp, những loại corset thông thường thường không đạt được các tiêu chuẩn trên.

Kết cấu của một corsset chuẩn chất lượng châu âu

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

CORSET BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Đại Lộ Bình Dương,TP.Thủ Dầu Một,Tỉnh Bình Dương
Điện thoại : 0938 158 503
Facebook: Corset binh duong



Kết cấu của một corsset chuẩn chất lượng châu âu Reviewed by Latex Corset Bình Dương on 11:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

PHẢN HỒI

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.